รีวิว IQ Option – โบรกเกอร์ฉ้อฉลหรือของแท้?

IQ Option Ltd หรือที่รู้จักกันในชื่อ iqoption ยอดเยี่ยมในโบรกเกอร์Binary Options ในอุตสาหกรรม ในฐานะที่เป็นเทรดเดอร์พวกเราจะมารีทิวทัศน์บริการของ IQ Option ให้ท่านได้อ่านกันในเนื้อหานี้

IQ Option เป็นที่พึงพอใจของทั้งยังเทรดเดอร์มือใหม่แล้วก็เทรดเดอร์มากมายประสบการณ์ที่ต้องการจะทดลองต้นแบบหรือขั้นตอนการเทรดใหม่ นอกเหนือจากที่จะมีโหมดการเทรด Binary Options แบบตรวจสอบและลองใช้ฟรีแล้ว IQOption ยังมีแผนภูมิชนิดต่างๆเยอะแยะ รวมทั้งกราฟแท่งเทียนแล้วก็ตัวชี้วัดที่มีประโยชน์มากไม่น้อยเลยทีเดียวที่สามารถจะช่วยคุณสำหรับการประเมินว่าวิธีการของคุณมีคุณภาพแค่ไหนซึ่งสิ่งกลุ่มนี้มองเห็นมิได้เสมอๆในโบรกเกอร์อื่น

การบรรลุเป้าหมายของโมเดลนี้รองรับด้วยการที่ IQ Option เป็นโบรกเกอร์ที่เติบโตเร็วที่สุดในแวดวง Binary Optionsในกุมภาพันธ์ ปี2559 IQ Option มีเทรดเดอร์กว่า 30 ล้านบัญชี นอกเหนือจากนั้นยังได้รางวัลมาเยอะมาก กับการจัดชั้นใน Google Play เป็นหลักฐานที่แจ่มกระจ่างว่าแอปนี้ได้รับการให้แต้มว่าเป็นแอปการเทรด Binary Options ที่เหมาะสมที่สุดใน 26 ประเทศ

เว้นเสียแต่เปิดแพลตฟอร์มการเทรดให้บริการแล้ว IQ Option ยังส่งอีเมลชี้แนะการเทรด มุ่งมาดให้ท่านไปถึงเป้าหมายกับการเทรด Binary Options แม้คุณเป็นมือใหม่ในแวดวงเทรด Binary Options คุณจะได้ทำความเข้าใจเกี่ยวกับหัวข้อการคุ้มครองปกป้องการเสี่ยง โรลโอเวอร์และก็ฯลฯ อีเมลพวกนี้บางทีก็อาจจะมองน่าดึงดูด แต่ว่าถ้าเกิดคุณเข้าใจพวกนี้อยู่แล้วบางทีอาจจะเห็นว่ามันเป็นเพียงแค่อีเมลขยะ

บัญชีทดสอบ IQ Option

เหมือนกับโบรกเกอร์อื่นๆIQ Option ก็มีบัญชีทดสอบเช่นเดียวกัน ซึ่งจะมีประโยชน์สำหรับไม่ว่าใครที่ปรารถนาลงเทรดกับโบรกเกอร์

แต่ว่าสิ่งที่ทำให้บัญชีทดสอบของ IQ Option พิเศษและก็ไม่เหมือนกับคู่ปรับซึ่งมันฟรีและไม่จำกัด การเปิดบัญชีทดสอบนั้นไม่มีความจำเป็นต้องกรอกข้อมูลส่วนตัวอะไรก็แล้วแต่เลย (การรับรองตัวตนแบบ KYC) และไม่มีการจำกัดเวลาอีกด้วย บัญชีทดสอบจะได้รับเงินเปรียบเสมือนปริมาณ $ 10,000 อัตโนมัติ ทำให้ท่านสามารถทดลองใช้วัสดุทั้งหมดที่มีได้

เมื่อเงินเปรียบเสมือนจริงของคุณหมดแล้ว คุณแค่เพียงคลิกที่ปุ่มเพื่อขอเงินลงทุนใหม่ หลังจากนั้นภายในช่วงระยะเวลาไม่กี่วินาที บัญชีทดสอบของคุณก็จะได้รับการเติมเงินลงทุน

รางวัลของโบรกเกอร์ IQ Options ได้รับรางวัลอันมีเกียรติมากจากวารสารการลงทุน เช่นแอปพลิเคชันโบรกเกอร์เทรด Binary Options ที่ยอดเยี่ยม, โบรกเกอร์Binary Options ที่มีนวัตบาปสูงที่สุด, โบรกเกอร์ Binary Option เชื่อใจได้ที่สุด รวมทั้งดูเหมือนจะยังคงได้รางวัลมากเพิ่มขึ้น

แล้วก็ถึงแม้ว่าตัวเลือกการลงทุนระยะสั้นอย่างการเทรด Binary Options จะไม่ได้รับความนิยมในกลุ่มเทรดเดอร์ที่ถูกใจแบบเริ่มแรกNasdaq ซึ่งเป็นเลิศในตลาดค้าหุ้นที่มีผลที่สุดในโลกได้บอกว่า IQ Option เป็นทรัพยากรที่คุ้มต่อการเชื่อมต่อ คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมอีกได้จากที่นี่: บทสัมภาษณ์กับผู้จัดตั้ง IQ Option

ประสบการณ์การใช้แรงงาน IQ Option

แพลตฟอร์ม IQOption เป็นแพลตฟอร์มศูนย์รวมเร็ว ล้ำสมัย และก็เชื่อถือได้สูงที่สุดในตลาด เปลี่ยนธุรกิจการเทรด Binary Options ให้เป็นเกม แพลตฟอร์มมีการไฮไลท์การเทรดที่ชนะ ส่งการแจ้งเตือนหาคุณแม้ว่าคุณจะมิได้อยู่ที่หน้าของโบรกเกอร์โดยตรง ยิ่งไปกว่านี้ยังมีการแจ้งเตือนด้วยเสียง แล้วก็แผนภูมิที่แก้ไขถึงที่เหมาะมีลักษณะคล้ายกับของ Meta Trader 4

การลงทุนอย่างน้อย $10 รวมทั้งการเทรดอย่างน้อยเพียงแต่ $1 ทำให้แพลตฟอร์มนี้ผิดแผกออกมาจากที่อื่นๆมากมาย ในบางครั้งที่ผมเบื่อ ผมก็จะเข้าไปที่แพลตฟอร์ม Iq Option เพียงแค่เพื่อจะเทรดแก้เบื่อด้วยเงินเพียงแค่ดอลลาร์เดียว เพราะเหตุไรผมถึงทำอย่างงั้นหรอ ก็เนื่องจากเล่นแพลตฟอร์ม IQ Option แล้วมันบันเทิงใจอย่างไรล่ะ

การเทรดที่ฟังดูดีนี้ก็อาจจะทำให้เป็นผลเสียได้ถ้าหากคุณถลำลึกมากเกินความจำเป็น อย่าลืมว่าถึงแม้ว่ามันจะดูเหมือนกับว่าการพนัน แต่ว่าการเทรดเป็นธุรกิจจริงๆคุณได้มากก็เสียมากได้เหมือนกัน เทรดอย่างถี่ถ้วน ฝึกฝนการหักห้ามใจเอาไว้บ้าง ขอให้โชคดีครับผม

https://www.fxsinergi.com/รวว-iq-option-–-โบรกเกอรหลอกลวงหรอของจรง

การเปิดเผยความเสี่ยง:การซื้อขายตราสารทางการเงินและ/หรือเงินดิจิตอลจะมีความเสี่ยงสูงที่รวมถึงความเสี่ยงต่อการสูญเสียจำนวนเงินลงทุนของคุณบางส่วนหรือทั้งหมดและอาจไม่เหมาะสมกับนักลงทุนทั้งหมด ราคาของเงินดิจิตอลแปรปรวนอย่างมากและอาจได้รับผลกระทบจากปัจจัยภายนอกต่าง ๆ เช่น เหตุการณ์ทางการเงิน กฎหมายกำกับดูแล หรือ เหตุการณ์ทางการเมือง การซื้อขายด้วยมาร์จินทำให้ความเสี่ยงทางการเงินเพิ่มขึ้น. ก่อนการตัดสินใจซื้อขายตราสารทางการเงินหรือเงินดิจิตอล คุณควรตระหนักดีถึงความเสี่ยงและต้นทุนที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายในตลาดการเงิน ควรพิจารณาศึกษาอย่างรอบคอบในด้านวัตถุประสงค์การลงทุน ระดับประสบการณ์ และ การยอมรับความเสี่ยงและแสวงหาคำแนะนำทางวิชาชีพหากจำเป็น